#1 อาหารเสริมเพิ่มความสูง กับข้อมูลที่สามารถตอบข้อสงสัยของคุณ

อาหารเสริมเพิ่มความสูง

อาหารเสริมเพิ่มความสูง

อาหารเสริมเพิ่มความสูง อาจจะเป็นที่จับตามองของหลาย ๆ คนที่อาจจะมีปัญหาเรื่องส่วนสูงอยู่บ้าง อาทิเช่น คนอายุรุ่นนี้แล้ว ยังดูตัวเล็ก หรือมีส่วนสูงที่น้อยมากอยู่เลย ก็เลยไม่ค่อยมีความมั่นใจ เห็นคนอื่นสูงก็เลยมีความต้องการอยากสูงอยู่บ้าง ก็เลยพยายามมองหาอาหารเสริมเพิ่มความสูง มากินมาใช้กัน เพื่อที่จะดูว่าตัวเรานั้น ยังมีความสามารถในด้านการเจริญเติบโตทางด้านร่างกายไปอีกหรือไม่ ดังนั้นแล้วพยายามให้ตั้งสติหาข้อมูลกันอีกนิดหน่อย น่าจะได้ข้อมูลที่ดี เพราะว่าการเพิ่มส่วนสูงนี่ไม่น่าจะใช่เรื่องง่ายเลย

ที่บอกว่าการเพิ่มส่วนสูง อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยก็คือว่า การเพิ่มส่วนสูงนั้น เป็นเรื่องของการตัดต่อทางด้านกระดูกกันเลยทีเดียว เป็นเรื่องที่ยาก สำหรับเรื่องการขยายกระดูกให้สูงขึ้น ดังนั้นจากข้อมูลที่ศึกษามานั้นอันดับแรกเลยที่มีความเป็นไปได้สูงมากที่สุด คือเรื่องของพันธุกรรม ซึ่งแน่นอน หากครอบครัวไหนที่มีรูปร่างที่ดี สูงใหญ่ คนในบ้านเองก็มักจะมีรูปร่างแบบนั้นตามพ่อหรือแม่ออกมาด้วย ดังนั้นเรื่องของพันธุกรรม เป็นเรื่องแรก ที่หากรับประทานอาหารเสริมเพิ่มความสูงแล้วไม่ได้ผล

ก่อนที่จะไปดูเรื่องของ อาหารเสริมเพิ่มความสูง เรามาดูสิ่งที่สำคัญจริง ๆ คือเรื่องพัฒนาการเจริญเติบโตของตัวเอง ว่าเป็นอย่างไร อาจจะดูจากอาหารการกิน ว่าเรากินอาหารที่ครบถ้วน สมบูรณ์หรือไม่ กินนมเพื่อที่จะไปเสริมสร้างกระดูกบ้างหรือเปล่า และออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายยืดหยุ่นหรือไม่ ช่วงเวลาที่จะวัดผลจริง ๆ ก็คือควรกระทำตั้งแต่แรกเกิด จนถึงอายุ 22 ปี โดยประมาณ พอหลังจากนี้ร่างกายจะเริ่มหยุดพัฒนาในเรื่องความสูงอีกแล้ว

ดังนั้นเราต้องมีความเข้าใจในเรื่องของอดีตในการเลี้ยงดู และพัฒนาการด้านการเจริญเติบโตก่อนเป็นอย่างไร ที่สำคัญเราภูมิใจหรือไม่ ที่เป็นแบบที่เป็นอยู่ หรือมีสัดส่วนที่เตี้ย ดังนั้น อาหารเสริมเพิ่มความสูง จะเข้ามามีบทบาทได้เลย ถ้าเราไม่พอใจในสิ่งที่เราเป็นอยู่ แต่ควรจะทำการศึกษาวิธีเพิ่มความสูงว่ามีวิธีไหนบ้างก่อนเป็นลำดับแรก ที่เห็นมีแบบการผ่าตัดก็มี และมีการใช้อาหารเสริมก็มีเช่นเดียวกัน

ในการใช้อาหารเสริมเพิ่มความสูงเอง ก็ควรหาข้อมูลและสอบถามจากผู้ใช้แต่ละคนโดยตรงว่าผลที่ได้ตรงตามที่ตั้งใจไว้หรือเปล่า ซึ่งถามสัก 10 คน หากพบว่าทุกคนให้คำตอบไปในแนวทางที่เป็นข้อดี หรือได้ผลดี ก็น่าซื้อมาลองใช้ดู แต่ทั้งนี้ควรอยู่ในการรับรองความปลอดภัยของ อย. ด้วยจึงจะดีที่สุด ดังนั้นการใช้ อาหารเสริมเพิ่มความสูง ต้องทดลองใช้เอง จึงจะรู้ผลดีที่สุด เพราะอย่างที่ว่ามาคือเรื่องพันธุกรรม และการพัฒนาด้านร่างกาย ว่ายังคงมีการพัฒนาดีอยู่หรือไม่นั่นเอง ดังนั้นปัญหาเรื่องความ “เตี้ย” จะหมดไป
--> อาหารเสริมบำรุงสมอง